Trang chủ / MẸO HAY THỜI TRANG / MÙA HÈ MẶC GÌ CHO MÁT?

MÙA HÈ MẶC GÌ CHO MÁT?


👉 Cùng Laddy Fashion lựa chọn 5 loại vải không nhăn chống nóng thấm mồ hôi cho mùa hè này nhé!
Vào những ngày hè trời oi bức, ai ai cũng đều quan tâm đến vấn đề mùa hè mặc gì cho mát cho dễ chịu mà vẫn hợp thời trang. Một chất liệu thấm hút mồ hôi thoáng mát sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

1. Vải bông (Cotton)
Với các tín đồ thời trang cotton đã là chất liệu vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ. Cotton là chất liệu được làm từ sợi bông từ tự nhiên chiếm tỷ lên cao dày đặc được sản xuất nhiều ở dạng áo thun nữ mềm mại, áo sơ mi, quần kaki… Với thiết kế vô cùng đơn giản, cotton có khả năng thấm hút mồ hôi đem đến cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu.
2. Vải sợi tre
Vải sợi tre là loại vải mát mùa hè được Cardino yêu thích lựa chọn cho các thiết kế của mình bởi nó có khả năng hút ẩm, không bị nhăn nhàu mềm mại và bền màu trong quá trình sử dụng.
Chất liệu này còn có khả năng khử mùi nên có thể thiết kế tất cho nam và nữ. Mọi sản phẩm từ vải sợi tre luôn được người tiêu dùng tin chọn.
3. Vải tơ rayon
Vải tơ rayon nhân tạo được dùng để chế tạo ra những sản phẩm áo nhiều màu sắc sặc sỡ có nguồn gốc xu hướng từ Thái Lan. Chất liệu này có ưu điểm là thoáng mát, được làm nhiều ở váy, khăn hè,… Giá thành của sản phẩm làm từ chất liệu này rất rẻ và đẹp mắt. Tuy nhiên vì là sản phẩm sặc sỡ màu sắc nên bạn cần chú ý khi giặt tránh để lẫn với đồ áo trắng.
4. Vải nhăn kẻ sọc (Seersucker)
Vải với thiết kế gồm nhiều dòng kẻ sọc nhăn nheo có thể sản xuất trang phục cho cả nam và nữ vì khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả. Các sản phẩm làm từ chất liệu vải nhăn kẻ sọc rất dễ phối với các loại trang phục khác nhau mà không hề đem đến cảm giác nóng.

5. Vải denim mỏng (Chambray)
Vải denim mỏng là vải mát cho mùa hè có rất nhiều màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa thường làm bằng sợi bông hoặc sợi lanh. Mặc dù chất liệu hơi dày dặn những vẻ đẹp của chất liệu này khiến các tín đồ thời trang không thể bỏ qua. Đây là một chất liệu nên có trong tủ đồ mùa hè của tất cả mọi người cho mùa hè đỡ oi bức.
👝 Nếu bạn chưa có những bộ đồ phù hợp cho mùa hè này, hãy nhắn tin ngay cho Lady Fashion để được tư vấn mẫu đồ siêu xinh mới nhất!