1. Thời gian ĐỔI sản phẩm
Khách hàng mua hàng ở kênh nào sẽ thực hiện Đổi theo kênh đó và áp dụng theo chính sách quy định riêng từng kênh nếu có. Trong trường hợp không có thông tin quy định sẽ áp dụng theo chính sách chung:
Áp dụng Đổi hàng 01 lần / 01 đơn hàng trong 15 ngày cho hàng thời trang kể từ ngày mua hàng không áp dụng cho hàng thuộc nhóm phụ kiện.
2. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu ĐỔI
2.1. Điều kiện ĐỔI sản phẩm
2.2 Sản phẩm KHÔNG nhận ĐỔI
2.3 Giá trị ĐỔI sản phẩm
3. Trách nhiệm bảo hành sản phẩm
Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành như sau:
Mang sản phẩm đến cửa hàng Lady Fashion. Lady Fashion sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành; hoặc có tính phí dựa trên tình trạng của sản phẩm và quy định của nhà bảo hành. Các chi phí phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.
Đối với lỗi do nhà sản xuất: Lady Fashion sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều theo đơn giá: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới của đơn vị vận chuyển.
Đối với nhu cầu của khách hàng: Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới theo đơn giá của đơn vị vận chuyển.
4. Liên hệ ĐỔI
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Showroom hoặc thông tin Hotline Lady Fashion trên hoá đơn mua hàng để tiến hành ĐỔI sản phẩm.
Để có sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và cập nhật chế độ bảo hành của nhà sản xuất/nhà phân phối áp dụng tại thời điểm khách hàng đặt mua, khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV DẠY NGHỀ TM DV KHÁNH LINH
Địa chỉ: 165/39 Đường Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0983163225 - 0937720212
Email: [email protected]